Nguyên Tắc May Áo Thun Đồng Phục Công Ty Cần Phải Biết

Áo thun đồng phục công ty là phần không thể thiết trong văn hóa doanh nghiệp hiện đại và mang lại sự chuyên nghiệp của công ty. Thực tế đồng phục tạo sự gắn kết giữa mọi nhân viên và tăng khả năng PR cho công ty. 

Vì vậy, thiết kế và may đo áo thun đồng phục công ty là việc làm cần thiết, và là nhu cầu cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Khi đặt may đồng phục cần lưu ý 4 nguyên tắc dưới đây từ Đồng Phục Kim Vàng.

Áo thun đồng phục công ty

1. Sử dụng bảng thông số Size

Đây là một trong những nguyên tắc quan trọng đầu tiên khi đặt may đo áo thun đồng phục công ty. Để bộ đồng phục vừa vặn với Form người mặc thì may đo đúng số Size áo của từng nhân viên là công việc quan trọng nhất. Qúy khách có thể sử dụng bảng Size từ Kim Vàng hoặc liên hệ với nhân viên Kim Vàng: để tư vấn và may đo Size chuẩn nhất cho người mặc.

Bảng thông số Size đồng phục

2. Tạo sự riêng biệt cho thương hiệu

Mỗi mẫu áo thun đồng phục công ty xây dựng và quảng bá thương hiệu hiệu quả. Điều quan trọng của đồng phục công sở là thể hiện được nét văn hóa riêng của doanh nghiệp. Đặc biệt nên lưu ý đến màu sắc, hình ảnh in thêu cho từng chiếc áo đồng phục.
Xem thêm: 600+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp | Mới Nhất 2023

3. Mang lại sự thoải mái

Đa số nhân viên không thích mặc đồng phục vì không mang lại sự thoải mái. Và dưới đây là một số lý do như: 

- Size áo không phù hợp: Đồng phục quá rộng hay quá chật sẽ khiến cho người mặc cảm thấy không thoải mái và tôn dáng người mặc. 
- Lựa chọn vải kém chất lượng: Trong cả ngày làm việc không nhân viên nào muốn khoác lên mình bộ đồng phục nóng, thấm hút mồ hôi kém. Vì thế lựa chọn chất liệu vải tốt là yếu tố quyết định đên chất lượng của bộ đồng phục.

Chất liệu vải may đồng phục áo thun

4. Áo thun đồng phục công ty thể hiện sự chuyên nghiệp

Quần áo đồng phục áo thun không nhất thiết phải chạy theo xu hướng thời trang trên thế giới. Với môi trường kinh doanh, dịch vụ thì áo thun đồng phục lại vô cùng phù hợp. Một số đồng phục phổ biến như áo sơ mi, quần tây, chân váy cho môi trường văn phòng.

5. Chọn chất vải phù hợp

Chọn chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng khi may đo đồng phục. Vì nó thể hiện được sự chuyên nghiệp, tầm vóc của doanh nghiệp. Cần chọn những chất vải có chất lượng tốt để giúp bộ đồng phục bền bỉ hơn. Ngoài ra, nhân viên khi mặc bộ đồng phục cao cấp sẽ sang trọng trong suốt quá trình làm việc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn