Bí Quyết Chọn Trang Phục Chơi Golf Theo Thời Tiết

Golf là môn thể thao quý tộc, được coi trọng từ những quy tắc ứng xử rất khắt khe. Ngoài kỹ thuật, kỹ năng và luật chơi... các Golfer mỗi khi ra sân đều chú trọng đến thời trang dành cho golfer.

Thời trang chơi golf tạo nên vẻ ngoài lịch sự, chuyên nghiệp, đẳng cấp cho người chơi. Đồng thời, tạo nên phong cách, cá tính riêng khi bước ra sân.

Người chơi golf rất chú trọng đến thời trang khi ra sân, nhưng với người chơi mới thì nên mặc gì? mặc như thế nào? và nguyên tắc trang phục là gì? Cùng Kim Vàng Uniform tìm hiểu nhé!

Trang phục chơi golf

Chọn trang phục chơi Golf theo mùa, thời tiết

+ Mùa hè,  vì thời tiết nóng, có nhiều tia UV khi ở ngoài trời, nên để bảo vệ sức khỏe người chơi thì cần trang bị thêm phụ kiện cần thiết như mũ, ô, găng tay,...Và áo đánh golf ngắn tay, có cổ áo may từ chất liệu vải mềm mại, có nhiều lỗ thoáng khí mang lại sự thoải mái, tránh nóng cho người mặc.

+ Mùa đông với áo golf kiểu áo có cổ và được may từ chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra, mặc thêm áo gió bên ngoài để giữ ấm cho cơ thể.

Qúy khách có thể tham khảo thêm trang phục chơi golf từ các giải đấu chuyên nghiệp trên truyền hình. Tất cả các golfer chuyên nghiệp đều chọn trang phục mỗi khi thi đấu một cách tỉ mỉ, kỹ càng. Hơn thế nữa, quần áo golf phải luôn chỉnh chu, phẳng phiu và màu sắc hài hòa nhất.

Trang phục chơi golf cao cấp

Trên đây là những lưu ý chọn trang phục chơi golf theo mùa, thời tiết sao cho phù hợp nhất. Đồng Phục Kim Vàng mong rằng quý khách sẽ có thông tin hữu ích nhất khi đọc bài viết này. Và chọn trang phục đẹp nhất để lên sân golf một cách thoải mái nhất.

May đồng phục chơi golf tại Đồng Phục Kim Vàng

Đồng Phục Kim Vàng tiên phong đi đầu trong việc may trang phục cho các giải golf chuyên nghiệp trên toàn quốc nói chung và tp.hcm nói riêng. Kim Vàng có đội ngũ thiết kế sáng tạo bảo đảm thiết kế và may trang phục chơi golf chất lượng chuẩn quốc tế cho quý khách.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn