Bí quyết may áo thun công nhân hoàn hảo

Đâu là cách để đặt may áo thun công nhân bền bỉ, chất lượng, giá rẻ để người công nhân có thể thoái mái làm việc. Một chiếc áo thoải mái có thể giúp người công nhân đặt được năng suất công việc. Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Chọn chất liệu vải 

Nhiệt độ trong xưởng nóng, ẩm nên ưu tiên chọn chất liệu có thể đáp ứng được các tiêu chí sau: thấm hút mồ hôi tốt, vải mặc thoải mái, vải không xù lông, độ co giãn và bền màu cao.

Chọn Size phù hợp

Áo thun công nhân

Không nên chọn form áo quá rộng hay quá chật để giúp công nhân thoải mái làm việc mà không bị vướng víu. Hãy tham khảo bảng size từ Đồng Phục Kim Vàng.

Chọn màu cho áo thun công nhân

Công việc của công nhân luôn phải thao tác, hoạt động nhiều thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn. Vì thế, nên chọn những tông màu không quá sáng như: màu xanh, màu đen, màu đỏ đô, màu xám,...

Chọn cách in hoặc thêu phù hợp

In hoặc thêu áo thun đồng phục

Tùy vào chất liệu vải và hình ảnh phức tạp, hay đơn giản để chọn cách in hoặc thêu. Đồng Phục Kim Vàng sẽ tư vấn cho quý khách nên in hay thêu lên chiếc áo đồng phục.

Xem thêm: 99+ Mẫu Áo Thun Công Nhân Đẹp, Bền, Cao Cấp

Địa chỉ may đồng phục uy tín

Hãy tham khảo những đánh giá từ phía khách hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm trực tiếp trước khi đặt may đồng phục áo thun cho nhân viên của mình. Đồng Phục Kim Vàng chắc chắn là lựa chọn số 1 để may đồng phục cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn