Cách Phân Biệt Vải May Áo Thun Đồng Phục Chính Xác Nhất

Làm sao để chọn loại vải may áo thun đồng phục chuẩn nhất? Bời vì chất liệu vải sẽ quyết định đến 50% chất lượng sản phẩm. Vì vậy, khi may áo thun đồng phục cần chọn chất vải theo những nguyên tắc dưới đây từ Đồng Phục Kim Vàng.

Thành phần vải

Chọn loại vải may áo thun đồng phục cần xem xét tỷ lệ thành phần vải bao gồm: thành phần cotton và sợi PE. Tỷ lệ cotton cao sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn, thoải mái, dễ nhăn và không bị bóng. Tỷ lệ PE có tính thẩm mỹ tốt hơn nhưng khả năng thấm hút mồ hôi kém.

Vải may áo thun đồng phục

Khả năng co giãn

Độ co giãn của vải may đồng phục rất quan trọng, thông thường có những loại vải co giãn chính là 2 chiều và 4 chiều. Khả năng co giãn càng cao sẽ quyết định đến sự thoải mái của người mặc.

Xem ngay: Vải May Áo Thun Đồng Phục Được Ưa Chuộng Nhất 2023

Phương thức dệt vải

Phương pháp dệt vải

Phương thức dệt cũng là một trong những điều cần lưu tâm khi chọn chất liệu vải. Có 3 kiểu dệt bao gồm: vải thun cá sấu, vải thun trơn, vải thun lạnh.

- Vải cá sấu: dùng cho áo thun cổ trụ, vải cá sấu có mắt lưới to hơn, bề mặt mịn màng và có giá thành đa dạng cho quý khách hàng.

- Vải thun trơn: loại vải này có bề mặt mịn màng, phổ biến và có giá thành khá thấp. Vải này phù hợp để may nhiều kiểu dáng đồng phục khác nhau.

- Vải thun lạnh: có thành phần là 100% sợi PE, với bề mặt trơn, mịn màng và mát mẻ nhất. Được người tiêu dùng ưu chuộng nhờ khả năng co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều với giá thành hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn