Những Điều Cần Chú Ý Khi Đặt May Áo Thun Chạy Bộ

Áo thun chạy bộ hiện nay đang trở thành xu hướng thời thượng được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Chạy bộ không giới hạn độ tuổi, giới tính vì đây không chỉ là môn thể thao cải thiện sức khỏe mà còn giúp giảm stress, nâng cao tinh thần khỏe mạnh

Áo thun chạy bộ cao cấp

Những điều cần lưu ý khi đặt may áo thun chạy bộ

Chất liệu vải

Chất liệu vải có vai trò quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc áo thun chạy bộ. Áo thun chạy bộ may từ loại vải cao cấp sẽ giúp người mặc thoải mái, hiệu quả hơn trong suốt quá trình tập luyện. Chất vải chất lượng có khả năng thấm hút mồ hôi, độ co giãn cao và thoáng khí tốt.

Chọn Size áo

Sự vừa vặn khi mặc áo thun thể thao là điều quan trọng nhất khi chơi thể thao và chạy bộ. Vì điều này ảnh hưởng đến khả năng vận động của người mặc. Có ba loại áo thun chạy bộ gồm: áo thun bó, áo vừa và áo rộng thoải mái.

Đồng phục áo thun chạy bộ

Đường chỉ may

Đối với áo thun chạy bộ có đường chỉ may rất quan trọng. Đường chỉ chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến độ bền của áo. Áo chạy bộ đường chỉ may chất lượng sẽ tránh được sự bung, rách trong khi chạy. Đặc biệt là các vùng dễ rách như: cổ, nách áo.

Màu sắc đồng phục

Màu sắc của chiếc áo thun chạy bộ lưu ý cần cân nhắc đến khả năng phản quan giúp quý khách luyện tập vào buổi tối hay trời tờ mờ sáng. Việc lựa chọn màu sắc còn phụ thuộc vào sở thích và cá tính của mỗi người.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn