Tìm Hiểu Lịch Sử Ra Đời Của Bộ Môn Golf

 Golf là một môn thể thao sử dụng gậy đặc biệt để đánh bóng vào lỗ với người chiến thắng sẽ có số lần đánh ít nhất nhưng bóng vào lỗ sớm nhất. Thường các sân Golf sẽ được thiết kế 9 lỗ hoặc 18 lỗ, trong đó mỗi lỗ sẽ xác định vị trí gắn tee cho người chơi phát bóng tại đó và một nơi khác chứa lỗ Golf gọi là putting green.

Áo golf được kim vàng thiết kế

Lịch sử ra đời của golf

Bộ môn golf đã ra đời ở thế kỷ 15 tại Scotland. Những người đàn ông bị chính quyền cấm chơi golf và muốn họ tập trung bắn cung để bảo vệ đất nước. Cho đến thế kỷ 18, 19 môn thể thao này được quân đội Scotland phổ biến kéo đến các nước thuộc địa Anh Quốc. Và tại đây Golf được thành lập một câu lạc bộ lâu đời có tên The Royal Calcutta.

Các thuật ngữ Golf hư bogey, par, birdie, eagle, caddie và bunker có nguồn gốc từ quá trình phát triển của môn thể thao này. Khi golf đã trở thành một bộ môn thể thao chính thức, các sân golf xuất hiện ngày càng nhiều trong vòng 100 năm. Và ở Việt Nam bộ môn này ngàu càng phổ biến hơn bảo giờ hết.

Đọc Ngay: Golf Là Gì? Vì Sao Giới Thượng Lưu Lại Ưa Chuộng?

Đồng phục golf cho câu lạc bộ

Địa chỉ may áo golf cao cấp - Đồng Phục Kim Vàng

Đồng Phục Kim Vàng là xưởng may áo golf, đồng phục golf theo yêu cầu với 12 năm kinh nghiệm. Kim Vàng Uniform là đơn vị hàng đầu mang đến cho quý khách những giá trị tốt nhất. Có thể kể đến những giá trị mà Kim Vàng mang lại như:

Chất lượng hàng đầu

Chất lượng là giá trị cốt lõi mà Kim Vàng đã xây dựng và tạo dựng được thương hiệu để mọi quý khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua. Mỗi thiết kế đồng phục thể thao nói chung và đồng phục golf nói riêng đều được may từ chất liệu vải cao cấp, độ bền cao, mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc. 

Giá thành phù hợp với mọi quý khách

Đồng Phục Kim Vàng có hệ thống và quy trình sản xuất khép kín không thông qua trung gian nên giá thành may đồng phục tại Kim Vàng luôn tốt hơn những đơn vị khác. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn