Lựa Chọn Chất Liệu Vải Để May ÁoThun Có Sẵn

Áo thun có sẵn mang lại sự tiện lợi cho người mặc như dễ mặc, phù hợp cho cả nam và nữ, dễ in thêu logo, áo thun đồng phục có độ co giãn, thoáng mát,...Nhân viên khi mặc áo thun may sẵn sẽ nhanh chóng sử dụng tại những sự kiện của công ty.

Áo thun có sẵn

Những loại vải may áo thun có sẵn hiện nay

Vải thun cá sấu: vải thun cá sấu là một trong những chất liệu vải từ thời trang Lacoste. Bề mặt vải có mắt vải to hơn những loại vải thông thường, nhược điểm của loại vải này là không được mịn màng. Chất vải này dùng để may áo thun cổ trụ, áo thun Polo,...

Vải thun trơn: là loại vải được dệt theo phương pháp cơ bản nhất là kiểu dệt kim trơn, bề mặt láng mịn, mềm mại, dễ chịu cho người mặc. May áo thun cổ tròn, áo thun cổ tim. Thun trơn trên thị thường cũng rất nhiều loại: Su, 100% cotton, 65/35… giãn 2 chiều và 4 chiều.

Thiết kế áo thun có sẵn

Vải thun 4 chiều: vải thun 4 chiều có độ co giãn, đàn hồi theo 4 hướng khác nhau... dùng để may các loại áo thun có sẵn cao cấp.

Vải thun 2 chiều: Thun 2 chiều là loại vải chỉ co giãn đàn hồi 2 chiều. Vải thun 2 chiều 100% cotton chuyên dùng làm áo thun in hình thời trang rất đẹp.

Vải thun lạnh: vải thun lạnh có thành phần từ 100% sợi tổng hợp, có thêm thành phần Spandex tăng sự co giãn cao. Vải thun lạnh được sử dụng để may áo thun dài tay có sẵn,..

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn