Đặt May Áo Thun Đồng Phục Cần Lưu Ý Những Gì?

Để sở hữu bộ đồng phục áo thun vừa chất lượng, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian hoàn thành nhanh chóng. Qúy khách cần lưu ý những vấn đề dưới đây được Kim Vàng tổng hợp trước khi đặt may đồng phục nhé!

Lựa chọn chất liệu vải

Yếu tố đầu tiên không thể bỏ qua chính là lựa chọn chất liệu vải để may đồng phục áo thun. Thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu vải khác nhau. Dựa vào mục đích sử dụng, tính chất công việc mà mỗi đơn vị mà chọn loại vải sao cho phù hợp.

Thiết kế đồng phục áo thun


Các doanh nghiệp thường ưu tiên lựa chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi như vải thun, vải cotton 2 chiều, vải cotton 4 chiều,...

May đo chuẩn kích thước

Chọn size đồng phục áo thun khá đơn giản chỉ cần sử dụng mẫu áo có sẵn. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có kích thước khác nhau nên để vừa vặn nhất nên may đo áo thun bằng chiều cao, cân nặng với kích thước chuẩn.

In thêu hình ảnh trên áo đồng phục

Đồng phục áo thun màu xanh dương

In Logo, hình ảnh là phương thức để khẳng định "chất riêng" của doanh nghiệp. công ty và tổ chức. Đặc biệt, logo còn được xem như chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu nhanh chóng, mang lại hiệu quả cao. Khi in thêu cần đảm bảo không bị bong tróc, màu sắc sáng, sắc nét, vị trí dễ nhìn thấy.

Xem ngay: 600+ Đồng phục áo thun cao cấp | mới nhất năm 2024

Chọn màu sắc

Chọn màu sắc khi đặt may đồng phục là công việc khó khăn. Nên chọn những màu sắc nhã nhặn mang nét đặc trưng của doanh nghiệp, nhằm tạo ấn tượng còn giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng với khách hàng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn