Thiết Kế Đồng Phục Áo Thun Cần Lưu Ý Những Gì?

Để sở hữu những chiếc áo thun đồng phục chất lượng, tiết kiệm, chi phí và thời gian. Qúy khách cần lưu ý một vài vấn đề sau khi thiết kế đồng phục áo thun.

Chọn chất liệu vải

Yếu tố đầu tiên cần lựa chọn chất liệu vải may đồng phục. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu vải thun khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, tính chất công việc nên chọn loại vải phù hợp.

Nên ưu tiên chọn các loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi như vải cotton, vải cotton thun 2 chiều,...Những loại vải có thành phần cotton thấp sẽ có giá thành tốt hơn.

Chất liệu vải

Đặt may chuẩn kích thước

Chọn size áo đồng phục chỉ cần sử dụng bảng thông số Size đồng phục. Tuy nhiên, mỗi nhân viên sẽ có form áo khác nhau nên đơn vị cần thiết để thống kê chiều cao, cân nặng, số lượng và kích thước chuẩn.

Logo, hình in trên áo

Việc in logo lên áo không chỉ giúp gắn kết các thành viên với nhau mà còn khẳng định văn hóa của doanh nghiệp, tổ chức. Đặc biệt, logo công ty được xem là chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu nhanh chóng, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Xem ngay: 600+ Đồng phục áo thun cao cấp | Mới nhất năm 2024

In logo lên áo

Lựa chọn màu sắc

Khi thiết kế đồng phục áo thun, chọn màu sắc là một công việc khó khăn vì mỗi người đều có sở thích khác nhau. Tuy nhiên, áo thun đồng phục còn quảng bá hình ảnh nên quý khách cần ưu tiên những màu sắc nhã nhặn vừa vặn mang đặc trưng của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn