Sự Khác Nhau Giữa Đồng Phục Cao Cấp Và Đồng Phục Giá Rẻ

Đồng phục là trang phục không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Và việc đặt may đồng phục không là điều dễ dàng vì có nhiều quy trình cần chuẩn bị trước khi đặt may. Hơn nữa may đồng phục nên chọn đồng phục cao cấp để có chất lượng tốt nhất hay chọn đồng phục giá rẻ để tối ưu hóa chi phí sử dụng. Cùng Đồng Phục Kim Vàng so sánh giữa hai loại đồng phục này nhé!

May đồng phục áo thun cao cấp

So sánh đồng phục áo thun cao cấp và đồng phục áo thun giá rẻ

Áo thun đồng phục cao cấp

- Ưu điểm

Thiết kế đồng phục để thể hiện đúng thương hiệu, thông điệp ủa công ty, tổ chức, hoặc đội nhóm. Qúy khách có ý tưởng, mong muốn thể hiện đúng văn hóa, phong cách của doanh nghiệp nên chọn may áo thun đồng phục cao cấp. 

Đồng thời đồng phục áo thun cao cấp sử dụng chất liệu vải tốt hơn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi mặc. In ấn đồng phục chất lượng cao, bền bỉ hơn sau mỗi lần giặt. Kỹ thuật may cao cấp, tỉ mỉ hơn. 

- Nhược điểm 

Giá thành của đồng phục áo thun cao cấp luôn cao hơn những loại đồng phục khác. Và khi đặt may sẽ cần thời gian để đặt hàng, sản xuất. Đặc biệt mất nhiều thời gian hơn để thiết kế và in thêu hình ảnh lên đồng phục.

Áo thun đồng phục xanh dương

May đồng phục áo thun giá rẻ

- Ưu điểm

Giá thành phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Dễ dàng mua tại các cửa hàng bán đồng phục hoặc các trang thương mại điện tử. Đồng phục có sẵn tại Kim Vàng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng để quý khách lựa chọn.

Xem ngay: 600+ Mẫu đồng phục áo thun đẹp, cao cấp - mới nhất năm 2024

- Nhược điểm

Chất lượng vải và hình in có thể không đảm bảo được chất lượng sau một thời gian sử dụng. Qúy khách không thể chỉnh sửa theo ý muốn của cá nhân, phong cách của tổ chức. Đặc biệt là không thể mang lại sản phẩm tỉ mỉ, chất lượng trên từng đường kim mũi chỉ.

Thiết kế đồng phục áo thun

Nên lựa chọn đồng phục áo thun nào cho công ty?

Nếu ngân sách của quý khách không quá hạn chế thì quý khách sẽ sở hữu bộ đồng phục thể hiện đúng hình ảnh và giá trị của công ty, do đó đặt may đồng phục áo thun cao cấp luôn là lựa chọn số 1. Bời một chiếc áo thun cao cấp không chỉ làm đẹp cho nhân viên mà còn làm cho thương hiệu đẹp hơn trên thị trường. 

Còn nếu nhu cầu của quý khách chỉ là lựa chọn một bộ đồng phục tiết kiệm, tiện lợi, tiết kiệm chi phí không quá chú trọng đến cá nhân hóa thì đồng phục áo thun giá rẻ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, chiếc áo thun này chỉ có thể sử dụng trong ngắn hạn như sự kiện, quảng cáo,...

Trên đây sự so sánh giữa 2 loại đồng phục áo thun cao cấp và áo thun sự kiện. Mong rằng qua bài viết trên quý khách có thể chọn cho mình đồng phục phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn