Một Số Chất Liệu Vải Phổ Biến May Áo Thun Công Ty

Áo thun đồng phục là những chiếc áo thun được thiết kế và sử dụng cho tập thể nhân viên trong doanh nghiệp. Đồng phục nhằm tạp sự đồng nhất trong môi trường làm việc. Môi trường như: công sở, công ty, doanh ngiệp, trường học,...Những mẫy áo thun sẽ góp phần thúc đẩu tinh thần đoàn kết tập thể, xây dựng hình ảnh thương hiệu.

Chất lượng của bộ đồng phục quyết định đến thẩm mỹ và độ bền của bộ đồng phục. Dưới đây là một số chất liệu vải được sử dụng may đồng phục áo thun.

Thiết kế áo thun đồng phục

Các chất liệu vải may đồng phục áo thun công ty

Có thể may áo thun đồng phục từ nhiều chất liệu vải khác nhau. Nhưng vớ những dòng áo cao cấp sẽ sử dụng những chất liệu vải cao cấp như:

Vải cotton 100%

Vải cotton 100% có nhiều ưu điểm như được làm tư sợi bộng nên giúp gia tăng chất lượng của vải. Đây cũng là loại vải phổ biến nhất để may đồng phục áo thun cao cấp.nhờ khả năng thấm hút mồ hôi, cùng độ bền cao, dễ dàng làm sạch và nhuộm màu.

Vải cá sấu PE - vải thun cotton 65/35

Vải may đồng phục áo thun

Vải cá sấu PE cũng là loại vải được sử dụng phổ biến để may đồng phục áo thun cho doanh nghiệp.  Thành phần vải bao gồm: 65% sợi bông tự nhiên và 35% sợi bông nhân tạo. Ưu điểm gần giống với chất liệu vải cotton 100% có giá thành rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Vải thun lạnh 

Vải thun lạnh là một trong những loại vải nhân tạo được sản xuất từ dệt thoi và dệt kim. Loại vải này nổi bật với tính thông thoáng, mang lại cảm giác mát mẻ cho người sử dụng nên được dùng rộng rãi phổ biến để may đồng phục vào mùa hè, đồng phục teambuilding.

Địa chỉ may đồng phục áo thun phổ biến

Công ty đồng phục Kim Vàng là xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, cao cấp tại Việt Nam. Nhiều năm hoạt động với hàng ngàn khách hàng lớn, nhỏ. Kim Vàng luôn làm việc với tiêu chí uy tín - chất lượng - trách nhiệm được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Hãy liên hệ ngay với Đồng phục Kim Vàng để quý khách có những bộ đồng phục đẹp và ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn