Tìm Hiểu Chất Liệu Vải Phù Hợp Để May Đồng Phục Nhà Hàng

Trong nhà hàng có nhiều bộ phận, tính chất công việc của từng bộ phận cũng khác nhau do đó, lựa chọn chất liệu vải may đồng phục nhà hàng luôn tạo được sự thoải mái cho nhân viên của mình. Đồng Phục Kim Vàng luôn đề cao thiết kế đồng phục nhà hàng khách sạn đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế chuyên nghiệp cho người mặc.

Tìm hiểu chất vải phù hợp cho từng bộ đồng phục

Từng bộ phận trong nhà hàng khách sạn thường xuyên hoạt động. Vì thế, bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn cần tạo sự thoải mái cho nhân viên. Hơn thế nữa, kiểu dáng áo cũng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng. Mỗi công việc, bộ phận trong nhà hàng đều có quy trình làm việc cần lựa chọn loại vải khác nhau.

Vải may đồng phục nhà hàng

Khi thiết kế cần chọn những thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng cho người mặc và mọi người xung quanh nhờ vào chất liệu vải phù hợp, cao cấp. 

Vải may đồng phục nhà hàng khách sạn

May đồng phục nhà hàng sẽ có đa dạng mẫu mã áo thun đa dạng. Qúy khách có thể lựa chọn những loại vải may đồng phục nhà hàng áo thun như: vải cá sấu 65/35, vải cá sấu 2 chiều, vải cá sấu PE 4 chiều, vải cá sấu PE 2 chiều,...

Đồng phục nhà hàng

Kim Vàng Uniform có kinh nghiệm tư vấn chọn loại vải, thiết kế đồng phục nhà hàng, khách sạn. Qíu khách nên chọn những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

Chọn chất liệu vải may áo sơ mi đồng phục

Nếu quý khách mong muốn đồng phục nhà hàng là kiểu dáng áo sơ mi thì nên lựa chọn những loại vải cao cấp như: vải Kate silk, vải kate mỹ, vải kaki, vải kaki 65/35. Những loại vải này phổ biến trên thị trường và có giá thành không quá cao.


Áo sơ mi đồng phục nhà hàng

Trên đây là thông tin về chất vải phù hợp để may đồng phục nhà hàng, khách sạn được Kim Vàng tư vấn, sử dụng thường xuyên. Mọi chất liệu vải đều được chọn lọc kỹ trước khi tư vấn cho quý khách hàng. Qúy khách có nhu cầu đặt may đồng phục cho nhà hàng, khách sạn của mình hãy liên hệ với Kim Vàng qua số Hotline: (028) 3948 2599.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn