Tìm Hiểu Đồng Phục Tập Đoàn Reetech

Mọi doanh nghiệp, tập đoàn lớn đều mong sở hữu bô đồng phục đẹp và chất lượng nhất. Chất lượng kỳ vọng cao đối với sản phẩm khi hoàn thiện. Bài viết này, hãy cùng Kim Vàng tìm hiểu về thiết kế đồng phục tập đoàn Reetech một trong những tập đoàn lớn tại Việt Nam nhé!

 Đồng phục tập đoàn Reetech

Tập đoàn Reetech là một trong những tập doàn lớn với hoạt động đa ngành đa lĩnh vực. Reetech cũng là một trong doanh nghiệp được niêm yết giá trên sàn chứng khoán vào năm 2000. Hiện nay, Reetech đã và đang hoạt động trong nhiều lĩnh vực như: năng lượng, môi trường, bất động sản, điện lạnh,...

Kim Vàng vinh hạnh được hợp tác với tập đoàn Reetech với thiết kế và sản xuất đồng phục cho nhân viên của công ty. Thiết kế bộ đồng phục mang lại vẻ ngoài chỉn chu, chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao cho người mặc.

Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun của tập đoàn Reetech có phần đơn giản với hai tông màu chủ đạo là màu trắng và màu xanh của hai mẫu đồng phục. Màu xanh là biểu tượng của tập đoàn Reetech và cũng là mà của Logo công ty. Mặc dù thiết kế đồng phục có phần đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ ngoài chuyên nghiệp, chỉn chu cho người mặc với mẫu áo thun có cổ.

Xem ngay: Đồng Phục Của Top 10 Tập Đoàn Lớn Tại Việt Nam

Đồng phục áo thun trắng Reetech

Đồng phục áo thun Reetech

Trên mỗi chiếc áo đều được in LOGO bên ngực trái và thông tin của tập đoàn ở sau lưng. Điều này giúp định vị hình ảnh thương hiệu, quảng bá doanh nghiệp đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Đồng phục bảo hộ lao động

Ngoài đồng phục thì đồng phục bảo hộ lao động Reetech có thiết kế đặc biệt với hai túi lớn trước ngực, cùng hàng cúc từ trên cổ kéo xuống thắt lưng, che chắn cho người mặc trước bụi bẩn hiệu quả hơn.

Đồng phục bảo hộ lao động Reetech

Đồng phục bảo hộ lao động có hình ảnh, Logo, thông tin dịch vụ ở ngực trái, phải và phía sau áo giúp khách hàng, đối tác nhận diện thương hiệu hiệu quả hơn. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn