Đặc Trưng Của Đồng Phục Cho Công Nhân Dầu Khí

 Ngành dầu khí là ngành phát triển nhất của Việt Nam vì thế nhu cầu may đồng phục công ty dầu khí rất lớn và ngày càng phát triển. May đồng phục cho người công nhân để họ an tâm làm việc là điều không thể bỏ qua. Dưới đây là một số nét đặc trưng của đồng phục công nhân dầu khí.

Đồng phục dành cho công nhân dầu khí

Công nhân dầu khí cần bộ trang phục thiết kế với tiêu chuẩn dành riêng cho việc khai thác dầu khí, khoáng sản, môi trường có nhiều loại máy móc. Công nhân dầu khí phải đến giàn khoan, để cắt, lắp ghép, vận hành và giám sát máy móc phục vụ cho việc khai thác. Hầu hết, công việc phải thực hiện ngoài trời, đối mặt với nắng, mưa, gió, bão,...thời tiết xấu và khắc nghiệt.

Thiết kế đồng phục công nhân dầu khí

- Thiết kế trang phục liền quần 

Kiểu dáng này thường được may theo kiểu áo liền quần form dáng rộng rãi, thoải mái và dễ dàng thuận tiện khi mặc. Hơn thế nữa, các chi tiết trên áo không được thiết kế quá rườm rà, nên lược bỏ những tiểu tiết không cần thiết. Để tránh trường hợp quần áo bị vướng vào thiết bị, máy móc khi đang vận hành. 

Thiết kế bộ đồng phục công nhân dầu khí bao gồm hai túi có nắp đậy lớn ở trước ngực. Dáng quần suông được may túi chéo 2 bên và túi ở phía sau. Những chiếc túi này sẽ giúp người công nhân tiện dụng, dễ đựng các vật dụng, đồ đạt cần thiết cho công việc.

Xem ngay: 700+ Mẫu đồng phục bảo hộ lao động đẹp chất lượng cao năm 2023

Đồng phục bảo hộ liền quần

- Chất liệu may đồng phục

Vải Pangrim dùng để may đồng phục bảo hộ cao cấp với chất vải dày dặn, không bị rách, bung chỉ trong khi sử dụng. Dễ dàng vệ sinh không bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài nhiệt độ, độ ẩm cao. Hơn thế nữa, vải Pangrim có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng giúp người mặc thoáng mát và độ bộ bền cao.

Tuy nhiên, loại vải này có giá thành cao nên các doanh nghiệp sẽ chọn vải Kaki, vải cotton đương nhiên rằng loại vải này có chất lượng không tốt bằng vải Pangrim.

Tìm hiểu ngay: Mẫu Đồng Phục Công Nhân Dầu Khí Bền, Đẹp, An Toàn

- Màu sắc đồng phục dầu khí

Màu sắc đồng phục công nhân dầu khí có thẩm mỹ cao đồng thời phải bảo vệ được cơ thể khỏi nhân tố gây hại từ môi trường làm việc. Qúy khách có thể tham khảo một số màu sắc được lựa chọn nhiều nhất.

Đồng phục bảo hộ dầu khí

- Màu sáng: màu đỏ, vàng, cam đây đều là những màu sắc thông dụng được sử dụng rộng rã khi may đồng phục bảo hộ lao động nói chung và đồng phục công nhân dầu khí nói riêng. Những mày sáng sẽ giúp hạn chế nhiệt độ cao. Màu sáng sẽ giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể khi phải làm việc dưới ánh nắng mặt trời gay gắt. 

- Màu tối: màu đen, xanh,...đều là những màu sắc hoàn hảo cho bộ đồng phục công nhân. Màu tối không có khả năng tản nhiệt nhưng có thể ngăn tia UV làm ảnh hưởng đến cơ thể người mặc.

- Chất lượng may cao cấp

Chất lượng vải may đồng phục công nhân dầu khí

Công nhân làm việc trong ngành dầu khí luôn đối mặt với môi trường khắc nghiệt, những nguy hiểm tiềm ẩn trong quá trình làm việc. Những bộ đồng phục này cần được may đo tỉ mỉ sao cho vừa vặn với cơ thể người mặc. Những đường chỉ may bền bỉ, chắc chắn để đảm bảo cho độ bền của chiếc áo. 

In hoặc thêu Logo cũng cần phải kiểm tra sao cho màu sắc, hình ảnh đẹp nhất. Từ đó, tạo được ấn tượng, quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn