Dịch Vụ Thiết Kế Và May Đồng Phục Áo Thun Công Ty

Đồng phục áo thun Kim Vàng có đa dạng mẫu mã thiết kế áo thun đồng phục. Qúy khách tham khảo những mẫu đồng phục của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn được Kim Vàng thiết kế. Hãy liên hệ với chúng tôi để phục vụ quý khách một cách tốt nhất.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ tư vấn, hỗ trợ quý khách đưa ra những mẫu thiết kế đồng phục ưng ý đúng theo ý tưởng của quý khách nhất.

Mẫu thiết kế đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun cao cấp 

Công ty cổ phần dệt may Kim Vàng đi đầu trong việc xây dựng các tiêu chuẩn cao cấp cho bộ áo thun đồng phục như các dòng áo Polo, áo t-shirt tại thị trường Việt Nàm. Kim Vàng sử dụng những loại vải cao cấp như coolmax, vải cvc thân thiện với người sử dụng.

Công nghệ máy móc hiện đại trong ngành may mặc và sản xuất đồng phục cao cấp được thêu vi tính, in chuyển nhiệt, in kỹ thuật số giúp hình ảnh được bền đẹp vượt thời gian. Những tiêu chuẩn cao cấp sẽ mang lại sản phẩm chất lượng phục vụ mọi khách hàng khó tính nhất.

Đọc ngay: 600+ mẫu đồng phục áo thun cao cấp, giá rẻ tại Tp.HCM

Đồng phục áo thun cao cấp

Dịch vụ may đồng phục áo thun giá rẻ

Với hệ thống xưởng may khép kín từ thiết kế cho đến sản xuất. Kim Vàng tự tin cho ra mắt thị trường những mẫu đồng phục áo thun đẹp giá thành tốt nhất so với những đơn vị khác.

Đồng Phục Kim Vàng thiết kế hiện đại, in thêu Logo công ty

– Màu sắc đồng phục áo thun đa dạng

– Chất liệu vải cao cấp

– Giao hàng nhanh chóng tận nơi, đảm bảo về thời gian giao hàng, số lượng và chất lượng được đảm bảo.

– Sản phẩm của Kim Vàng đạt chuẩn chất lượng hàng xuất khẩu

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn