Kinh Nghiệm Chọn Các Loại Vải May Đồng Phục Công Sở Phù Hợp

Qúy khách có nhu cầu may đồng phục công sở cho nhân viên của mình. Thì việc lựa chọn vải may đồng phục công sở thích hợp sẽ khiến quý khách phân vân không biết nên chọn loại vải nào. Dưới đây là một số gợi ý giúp quý khách đưa ra quyết định chính xác và hợp lý nhất. 

Đồng phục công sở

Chú ý đến khả năng co giãn của vải may đồng phục công sở

Độ co giãn của từng chất liệu vải may đồng phục công sở. Hiện nay có 2 loại vải chính là vải co giãn 2 chiều và vải co giãn 4 chiều. 

Hơn nữa, những chất liệu vải có độ co giãn cao như: vải cotton, PE, tici, CVC,...Những loại vải này trong thành phần có chứa Spandex một thành phần giúp tăng độ co giãn cho chất liệu vải. 

Tùy vào độ tuổi của người mặc và kiểu dáng trang phục cần may như: áo sơ mi, quần tây, váy hay áo dài để chọn ra loại vải có độ co giãn phù hợp nhất.

Vải may đồng phục công sở

Tỷ lệ thành phần trong chất liệu vải

Nếu chọn áo đồng phục thì thành phần quan trọng nhất là vải thun. Loại vải này có 2 thành phần chính là sợi cotton và sợi PE.

Điều quan trọng cần biết là lựa chọn vải có tỷ lệ cotton càng nhiều thì sẽ càng mềm, thấm hút mồ hôi, dễ nhăn trong quá trình mặc. 

Đặt may ngay: 370+ Mẫu Đồng Phục Công Sở Cao Cấp Đẹp Năm 2024

Kiểu dệt và sợi vải may đồng phục công sở

Dệt vải quyết định đến chất lượng, độ bền của sản phẩm. Hiện nay có nhiều kiểu dệt vải, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà quyết định đến độ bền lâu hơn. 

Một số kiểu dệt vải thun cơ bản và phổ biến hiện nay bao gồm: kiểu dệt cá sấu, kiểu dệt cá mập, kiểu dệt da cá, kiểu dệt thun trơn,...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn