Thế Nào Là Đồng Phục Bệnh Viện Chất Lượng Cao?

Một bộ đồng phục bệnh viện chất lượng cao đảm bảo được sự thoải mái cho các bác sĩ, đội ngũ nhân viên y tế. Chất liệu vải sẽ quyết định đến chất lượng của độ co giãn, thấm hút nhanh chóng, mềm mại. Quần áo của bệnh viện ở bất kì bộ phận nào cũng cần giúp người mặc dễ chịu, thoải mái nhất.

Thiết kế đồng phục bệnh viện

Kiểu dáng của quần áo bệnh viện cần chú ý đến cảm giác của người mặc. Đặc biệt là quần áo bệnh nhân là dạng dáng suông, không ôm Body. Với kiểu dáng này sẽ giúp bệnh nhân thoải mái khi sinh hoạt ăn uống, đi lại,..

Đối với màu sắc đồ bệnh viện có màu sắc dịu nhẹ trắng, xám hay phổ biến là màu trắng và màu xanh da trời. Đặc biệt là màu xanh vì nó có ý nghĩa đối với cuộc sống.

Xem ngay: Kim Vàng Thiết Kế Đồng Phục Bệnh Viện Vạn Phúc City

Đặt biệt may quần áo bệnh viện tại Kim Vàng có gì đặc biệt?

12 năm quá, công ty may mặc Kim Vàng luôn là đối tác đồng hành của nhiều bệnh viện như: bệnh viện Vạn Phúc City có vốn dầu tư lên đến 1.500 tỷ. Sự tin tưởng từ chất lượng của sản phẩm của chúng tôi. Kim Vàng luôn đáp ứng mọi sản phẩm chất lượng nhất, cung cấp mọi số lượng cần thiết cho quý khách hàng.

Đồng phục bệnh viện áo Blouse bác sĩ

Đặc biệt rằng Kim Vàng có chính sách giá cả, chúng tôi luôn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho các doanh nghiệp. Đặc biệt chính sách riêng dành cho các bệnh viện đặt số lượng lớn. Tuy nhiên, có nhiều chế độ hấp dẫn dành cho doanh nghiệp nhỏ.

Đặt may ngay: 170+ MẪU ĐỒNG PHỤC BỆNH VIỆN CHẤT LƯỢNG CAO

Đồng Phục Kim Vàng nhận may đồng phục bệnh viện chuyên nghiệp, thiết kế mẫu đồng phục mọi bộ phận. Cụ thể như: quần áo bệnh nhân, áo Blouse bác sĩ, quần y tá, điều dưỡng,...

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn