Những Ưu Điểm Khi May Áo Thun Cá Sấu Đồng Phục

Những mẫu áo thun cá sấu hiện được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm đồng phục cho nhân viên của mình. Áo thun cá sấu có chất liệu vải bền bỉ, chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. Bài viết dưới đây cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm hiểu về những ưu điểm của mẫu áo thun này nhé!

Tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc

Để có thể may áo thun cá sấu chất lượng tốt nhất thì quý khách nên chọn một cơ sở may áo thun cá sấu uy tín để đặt may. Một đơn vị may có uy tín, chất lượng sẽ may được chiếc áo thun cá sấu mềm mịn cùng khả năng thấm hút nhanh chóng.

cơ sở may áo thun cá sấu

Khả năng co giãn cao

Ngoài thành phần vải có chứa Cotton thì còn có thêm khoảng 5-7% sợi Spandex. Từ đó, vải được tăng khả năng co giãn khi sử dụng. Phù hợp để may áo thun cá sấu đồng phục cho nhân viên công sở

Đây cũng là một trong những yếu tố được khách hàng lựa chọn mẫu áo thun cá sấu làm đồng phục cho công ty.

Xem thêm: 600+ Mẫu Đồng Phục Áo Thun Cao Cấp | Mới Nhất 2023

Khả năng thấm hút nhanh chóng

thiết kế đồng phục áo thun từ Kim Vàng

Ưu điểm của mẫu áo thun đồng phục này chính là khả năng thấm hút nhanh chóng của nó. Dù thời tiết có nóng bức thì loại áo này cũng mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Để chọn chất liệu vải phù hợp quý khách có thể cơ sở may áo thun cá sấu để nhân viên chúng tôi tư vấn cho quý khách.

Áo không bị xù lông

Sử dụng chất liệu vải có sợi tổng hợp Polyester sẽ làm cho vải may áo trở nên bóng và mượt hơn. Hơn thế nữa, áo thun cá sấu khi mặc sẽ không bị xù lông trong suốt thời gian sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn