Tìm Hiểu Một Số Loại Mũ Đánh Golf Phổ Biến Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay có đa dạng mũ đánh golf về màu sắc, kiểu dáng,..Ngoài ra, còn có một số mũ phù hợp với thời tiết, mùa và phong cách của người sử dụng. Dưới đây là những loại mũ được đa số golfer sử dụng.

Mũ đánh golf rộng vành

Mũ đánh golf rộng vành có phần vành rộng bảo vệ người chơi golf khỏi ánh nắng chiếu trực tiếp. Loại mũ này phù hợp trong những ngành trời nắng nóng. Hơn thế nữa, những golfer chuyên nghiệp sử dụng mẫu nón này trong những mùa khắc nghiệt như mùa đông, mưa phùn.

mũ đánh golf

Mũ chơi golf vành che nắng

Mũ chơi golf rất được ưa chuộng không chỉ để chống nắng. Loại mũ này được các golfer sử dụng với nhiều kiểu dáng, phong cách, màu sắc khác nhau. Loại mũ này có cấu tạo đơn giản, bao gồm phần vành cố định, phần dây để chỉnh kích thước.

Mũ dạng lưỡi trai

Mũ lưỡi trai là sản phẩm phổ biến nhất được các golfer sử dụng nhiều nhất. Loại mũ này sử dụng cho cả mùa đồng và mùa hè. Mũ golf này được sử dụng cho các golfer nam. Một trọng những mẫu mũ đánh golf nam ai cũng sở hữu. 

Mũ dạng lưỡi trai


Ngoài tính năng, hãy cân nhắc mua mũ đánh Golf có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách thời trang của quý khách, tạo sự thống nhất và cá tính trong việc chơi Golf. Với những thông tin trên đây mà Kim Vàng Uniform mang đến hy vọng quý khách sẽ chọn được cho mình chiếc mũ chơi Golf phù hợp với phong cách và nhu cầu riêng. 

Nếu quý khách  vẫn còn thắc mắc hãy liên hệ ngay cho Kim Vàng để được hỗ trợ tư vấn và nhận được những thông tin ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn