Vì Sao Phải Trang Bị Bảo Hộ Cho Điện Lực?

Đối với ngành điện lực, thì nhân viên, người thợ làm việc trong môi trường này thường xuyên phải tiếp xúc với hệ thống điện nguy hiểm..Môi trường làm việc luôn ẩn chứa tiềm ẩn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người lao động. Ngoài cần trang bị kỹ thuật chuyên môn thì cần trang bị bảo hộ cho điện lực chất lượng đạt chuẩn.

Những trang bị bảo hộ cho điện lực như quần áo, găng tay, giày ủng, nón,...có vai trò quan trọng. Hơn thế nữa, đồng phục bảo hộ cho điện lực cần phải được chú trọng hơn bao giờ hết. Đồ bảo hộ cần để đảm bảo an toàn cho người lao động và cần trang bị thêm những trang bị khác như bút cách điện, ủng cách điện, găng tay cách điện.

Bảo hộ cho điện lực

Tính chất đặc trưng của đồ bảo hộ cho điện lực

Đồ bảo hộ cho nhân viên điện lực thường được may từ chất liệu vải Kaki hoặc Pangrim. Vì thế, nó có một số tính chất đặc trưng dưới đây:

- Đáp ứng điều kiện môi trường: có khả năng chống bụi bẩn, nắng nóng. Do đó, đồ bảo hộ cho điện lực cần sử dụng ở điều kiện môi trường bên ngoài là kỹ năng đầu tiên cần nhắc đến quần áo bảo hộ điện lực.

Thiết kế bảo hộ lao động chất lượng cao


- Thấm hút mồ hôi: Làm việc ở môi trường bên ngoài nắng nóng thì người làm việc thường đổ mồ hôi. Vì thế, bộ đồ bảo hộ cần có khả năng thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

- Độ bền và dày dặn cao: Đồ bảo hộ cho điện lực thường bị phai màu dưới nắng nóng. Đường chỉ may chắc chắn cùng với chất liệu vải tốt.

- Thiết kế đơn giản: thiết kế có phần túi hộp dùng để đựng các dụng cụ cần thiết khi làm việc ở trên cao. Bộ đồng phục bảo hộ cần thiết kế đơn giản, gọn nhẹ là yếu tố quan trọng không kém.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn