Đặc Tính Ưu Việt Của Vải Linen Là Gì?

So với những chất liệu vải ra mắt cùng thời điểm, vải linen lại vượt trội hơn khi sử dụng để may trang phục và đồ dùng cho xã hội. Vải linen được làm từ vỏ cây lanh nên an toàn cho người sử dụng với tính chất mềm mịn, thoải mái cho người mặc.

Vải linen có khả năng chịu nhiệt cao, giữ màu tốt và độ bền cao. Đó là lý do áo khoác chống nắng được làm từ chất liệu vải lanh được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

vải linen

Top 3 loại vải linen phổ biến hiện nay


Hãy cùng Đồng Phục Kim Vàng điểm qua 3 loại vải linen phổ biến nhất hiện nay, quý khách có thể chọn cho mình loại vải phù hợp nhất.

Vải linen bột

Vải linen bột sở hữu đặc tính mềm mại, bóng mượt. Đặc biệt vải lanh có thể thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thông thoáng, dịu nhẹ cho người mặc. 

Hạn chế của vải linen bột là dễ nhăn nhúm nếu không bảo quản kỹ trong lúc giặt. Sau một thời gian sử dụng, quý khách sẽ dễ nhận thấy áo bị phai màu.

vải linen bột

Vải linen ướt

Vải linen ướt mềm mịn, thoáng mát, mang lại cảm giác dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Mặc dù vậy, vải lanh có độ bền không cao, dễ bị co rút, bị nhão nhanh. 

Vải linen tưng

Vải linen tưng là loại vải được ưu chuộng nhất khi sử dụng để may đồng phục. Bời vì, chất vải có khả năng giữ màu tốt, độ vền cao, chống co rút, chống nhão. Nhược điểm của loại vải này là dễ bị nhăn vì thế cần ủi qua sản phẩm trước khi sử dụng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn