Cách Tối Ưu Chi Phí Khi May Áo Thun Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp

Doanh nghiệp của quý khách đặt may đồng phục áo thun dể tăng nhận diện thương hiệu, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn. Vậy quý khách đã biết cách tối ưu chi phí may đồng phục hiệu quả nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cho quý khách câu trả lời.

May áo thun đồng phục


Bí quyết để tối ưu chi phí khi đặt may đồng phục

Chọn chất liệu vải phù hợp

Trong các yếu tố tác động đến chi phí may đồng phục áo thun thì chất liệu vải may đồng là yếu tố có vai trò quan trọng. Tùy vào điều kiện làm việc, mục đích sử dụng mà doanh nghiệp sẽ cân nhăc để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Công việc cần vận động ngoài trời thì chọn những loại vải có thành phần 100% cotton, hoặc xem xét chất vải cotton 65/35 có khả năng thấm hút mồ hôi tố, đáp ứng mọi tiêu chí về độ co giãn của áo.

Đặt may số lượng lớn

Thiết kế và may đồng phục áo thun cao cấp

Khi quý khách đặt may đồng phục số lượng lớn thì chi phí sẽ được tối ưu tốt hơn. Đơn hàng số lượng càng lớn sẽ giúp tối ưu các chi phí về máy móc, nhân công,...Vì thế, nên có kế hoạch đặt dự trù đồng phục tốt nhất.

Xưởng may đồng phục áo thun uy tín

Xưởng may đồng phục uy tín sẽ mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh. Tại Đồng Phục Kim Vàng chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm khi thiết kế và may đồng phục áo thun. Nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách về kiểu mẫu, chất liệu vải, dịch vụ  phù hợp với môi trường làm việc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn