Tiêu Chuẩn Đặt May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động

Công việc liên quan tới ngành xây dựng, sản xuất, cơ khí cần trang bị cho người lao động bộ đồng phục bảo hộ lao động. Dưới đây là những tiêu chuẩn cần có khi đặt may đồng phục bảo hộ cho quý khách hàng. Cùng Kim Vàng tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế đồng phục bảo hộ lao động

Tìm hiểu tiêu chuẩn của đồng phục bảo hộ lao động

1. Kiểu dáng thiết kế

Đồng phục bảo hộ lao động cần có kiểu dáng được thiết kế sao cho phù hợp với tính chất công việc. Đồng thời, bộ đồng phục thể hiện sự chuyên nghiệp mang lại sự thoải mái cho công nhân khi làm việc. Kiểu dáng thiết kế cho bộ đồng phục cần đảm bảo sự an toàn, nhằm bảo vệ người mặc an toàn, giảm tỷ lệ rủi ro tai nạn khi làm việc.

2. Lựa chọn loại vải may

Vải may đồng phục bảo hộ đòi hỏi về chất lượng sao cho phù hợp với công việc và môi trường làm việc. Do đó, khi chọn vải cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn loại vải chất lượng nhất cùng giá thành tốt nhất. Khi đặt may cần tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại vải như: độ bền, bụi bẩn,...

Đồng phục bảo hộ lao động ngành xây dựng

3. Chọn màu sắc của bộ đồng phục bảo hộ lao động

Màu sắc luôn là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi đặt may đồng phục cho công nhân của mình. Màu sắc nổi bật là cách để tăng khả năng nhận biết thương hiệu của người lao động. Màu sắc nổi bật sẽ giúp mọi người xung quanh nhận ra vị trí của người lao động. Từ đó, tránh được những tai nạn không mong muốn ở những vị trí thiếu ánh sáng.

Đặt may ngay: 700+ MẪU ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐẸP CHẤT LƯỢNG CAO NĂM 2023

Địa chỉ may đồng phục bảo hộ lao động

Đồng Phục Kim Vàng có hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục. Kim Vàng có vô vàn sản phẩm để quý khách lựa chọn cho doanh nghiệp cả mình.Nhân viên tư vấn của Kim Vàng có chuyên môn cao sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng. Khi quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục nói chung và đồng phục bảo hộ lao động nói riêng qua số Hotline:(028) 3948 2599.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn