Vì Sao Dịch Vụ May Đo Đồng Phục Lại Được Ưa Chuộng?

Vì sao may đo đồng phục lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng thay vì chọn theo bảng Size. Cùng Đồng Phục Kim Vàng tìm câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Vì sao nên may đo đồng phục?

Trên thị trường hiện nay, mặc dù dịch vụ may đo được ưa chuộng nhưng các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn muốn may đồng phục theo form có sẵn để tiết kiệm thời gian, sản xuất. Tuy nhiên, khi may đồng phục công sở như: áo sơ mi, quần tây, chân váy,...sẽ không chuẩn Form người mặc không tạo cảm giác thoải mái. 

May đo đồng phục tại Kim Vàng

Hơn thế nữa, khi may đo đồng phục cho từng người sẽ gây tốn thời gian, công sức vì nhân viên sẽ phải đến tận nơi và lấy thông số của từng người và chi phí khách hàng phải bỏ ra cũng cao hơn. Đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng không ưu tiên phương án may đo tận nơi. 

Kinh nghiệm lựa chọn áo thun đồng phục đẹp

Chọn đúng size áo và form áo: Bạn nên dựa vào cách tính size áo của Nhà May Kim Anh để có thể chọn được cho mình chiếc áo chuẩn nhất. Ngoài ra bạn có thể chọn form áo riêng cho Nam và Nữ.

Lựa chọn đúng công ty sản xuất: chọn xưởng may đồng phục có nhiều kinh nghiệm trên thị trường, có hồ sơ năng lực, cơ sở vật chất, địa chỉ rõ ràng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,...

May đo áo thun

Kiểm tra chất lượng từ bộ đồng phục có sẵn: Yếu tố cần kiểm tra là kiểu dáng, kết cấu, vị trí và hình ảnh in thêu đã đạt chất lượng hay chưa.

Xem ngay: 600+Đồng phục áo thun cao cấp | Mới nhất năm 2024

Độ dày, độ bền của chất liệu vải: Sau khi lựa chọn chất liệu vải quý khách cần kiểm tra chất liệu vải có đạt chất lượng hay không. Để đảm bảo sản phẩm đúng với yêu cầu thì cần hiểu vải cotton và vải sợi tổng hợp là như thế nào.

Lựa chọn phương pháp in thêu đồng phục: Hiện nay in kỹ thuật số là phương pháp in hiện đại nhất. Ngoài ra, in keo lụa, in chuyển nhiệt, in decal tùy theo yêu cầu về giá cả mà quý khách lựa chọn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn