Giá Thành Đồng Phục Công Sở Phụ Thuộc Vào Những Yếu Tố Nào?

Đồng phục công sở là mẫu trang phục hoàn hảo nhất dành cho các bạn nhân viên làm việc trong văn phòng đòi hỏi sự lịch sự, chỉn chu, chuyên nghiệp nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn đồng phục bắt mắt, đẹp xây dựng được thương hiệu cho công ty là mội câu hỏi khó. Đồng Phục Kim Vàng với nhiều năm kinh nghiệm sẽ chia sẽ tới quý khách giá thành khi đặt may đồng phục công sở sẽ bị ảnh hưởng những yếu tố nào?

Đồng phục công sở cao cấp

Giá đồng phục phụ thuộc vào những yếu tố 

1. Chất liệu vải may

Loại vải may đồng phục công sở cho từng vị trí, bộ phận sẽ sử dụng những chất liệu vải phù hợp nhất. Những mẫu vải cao cấp, độ bền cao, thoáng mát và mềm mại sẽ có giá thành cao hơn so với những mẫu vải thông thường. 

2. Số lượng sản phẩm đặt may

Đơn hàng đặt may đồng phục số lượng càng lớn thì giá thành sẽ càng thấp. Vì khi đó xưởng may sẽ tối ưu được chi phí sản xuất, nguyên vật liệu, vật tư và quý khách hàng sẽ được hưởng với mức giá tốt nhất.

Áo vest nữ cao cấp

3. Kiểu dáng đồng phục

Mẫu thiết kế đồng phục có in hoặc thêu Logo thêm những họa tiết trang trí, càng cầu kì thì giá thành sẽ có giá thành càng cao hơn những kiểu dáng khác. 

4. Thời gian may

Nếu quý khách hàng cần đặt may đang hàng gấp thì sẽ mất thêm chi phí sẽ có sự chênh lệch giá so với bình thường.

Đặt may ngay: 370+ Mẫu Đồng Phục Công Sở Cao Cấp Đẹp Năm 2024

Địa chỉ may đồng phục công sở cao cấp

Nếu quý khách đang tìm kiếm lựa chọn xưởng may đồng phục công sở áo sơ mi thì có thể quan tâm đến công ty cổ phần dệt may Kim Vàng. Chúng tôi hiện là đơn vị có lượt đánh giá và đề xuất cao từ khách hàng khắp cả nước. Lượt đánh giá là vào các yếu tố dưới đây:

1. Chất liệu vải đa dạng

Công ty may Kim Vàng sử dụng 100% nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng gồm vải nhập khẩu và nội địa. Loại vải từ phân khúc bình dân đến cao cấp đều được may tại xưởng cùng đội ngũ tư vấn tận tâm nhất. Nhân viên giàu sáng tạo, kinh nghiệm sẵn sàng mang đến cho quý khách những mẫu áo sơ mì đồng phục công sở đẹp nhất. 

2. Tiến độ đảm bảo nhanh chóng

Kinh nghiệm hơn 12 năm kinh nghiệm hoàn thành hơn 10.000 khách hàng, chúng tôi tự tin thực hiện các cam kết thỏa thuận trong hợp đồng. Đặc biệt là tiến độ sản xuất thời gian giao hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đó là điều kiện tiên quyết của Đồng Phục Kim Vàng đi đến sự thành công như ngày hôm nay.

3. Giá cả tốt nhất thị trường

Đồng phục công sở có giá thành ổn định, cạnh tranh là điều tốt nhất. Và sản phẩm này được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt may

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn