Những Quy Tắc Khi Mặc Áo Thun Golf

Đồng phục áo thun golf được thiết kế và may đo dành cho một tập thể câu lạc bộ golf. Đồng phục được sử dụng trong những cuộc thi golf, nhằm phân biệt thành viên của hai đội với nhau. Dưới đây là những quy tắc dành riêng cho bộ đồng phục này.

Áo thun đồng phục golf

Áo thun golf


Áo thun golf có cổ, ngắn tay hoặc dài tay, chất liệu vải được may từ chất liệu lưới giúp thấm hút mồ hôi của người chơi nhanh chóng. Khi thời tiết lạnh có thể mặc áo khoác gió bên ngoài những vẫn phải mặc áo thun golf ở bên trong.

Đối với các golfer nữ thích đeo vòng cổ có thể mặc áo cổ nhưng không quá rộng, quá trễ dễ gây mất thẩm mỹ cho người mặc. Có thể mặc váy để thể hiện cá tính, nâng cao vẻ ngoài của mình nhưng tránh việc váy quá ngắn, phản cảm cho bộ môn quý tộc này.

Quần đánh golf

Quần Kaki được nhiều golfer sử dụng hoặc mặc quần thể thao những không được quá 6 inch. Cấm mặc các loại quần như: quần jean, quần ngủ,...sẽ không được chấp nhận trên sân.

Đồng phục áo thun golf

Phối màu cho đồng phục áo thun golf

Sử dụng màu sắc cho hợp lí để quý khách thể hiện được cá tính của bản thân và có thẩm mỹ cao. Có thể kết hợp màu trung tính và màu sáng. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn